Sinh nhật lần thứ 22

Hôm qua là sinh nhật của tôi đấy, là lần sinh nhật thứ 22 cũng là sinh nhật đánh dấu bước ngoặc lớn trong đời của tôi (chính thức là người tự lập rồi). Mới đó đã 22 cái sinh nhật qua đi rồi, đối với mọi người thì sinh nhật là một ngày gì đó rất là trọng đại, họ thường la cà tiệc tùng với bạn bè, còn đối với tôi, sinh nhật là một ngày để nhìn lại chính bạn thân mình, vào ngày này tôi thường thích ở một mình, để nghĩ ngợi những gì đã qua và nghĩ đến những gì sẽ xảy ra, và nhâm nhi những bộ phim hoạt hình yêu thịch. Nhưng năm nay, vào ngày sinh nhật của mình tôi lại không thể để tâm tới những chuyện đó, mà tôi đã đợi đã hi vọng một câu chúc mừng từ một ai đó, dù đơn giản cũng sẽ làm tôi rất vui sướng. Nhưng cả buổi sáng trôi qua, buổi chiều cũng đã dần lùi xa dường chỗ cho màn đêm, rồi đêm qua đi rất nhanh như không cho tôi một chút cơ hội chờ đợi vậy. Cứ mỗi lần tiếng điện thoại kêu lên tôi lại hi vọng rồi lại thất vọng, sau một ngày chờ đợi mệt mỏi, tôi lại nhủ rằng mai là sinh nhật của bạn đó, mình sẽ gọi để chúc mừng và chỉ để nghe tiếng của bạn đó thôi, vậy là đủ rồi. Và rồi ngày hôm sau, ngay khi mặt trời của ngày mới ló dạng, tôi háo hức vì sắp gọi điện cho bạn. Tôi đã lấy hết cản đảm để gọi cho bạn đó, những than ôi cái mà tôi nghe được không phải là tiếng bạn đó mà chỉ là bản nhạc chờ ( một bản giao hưởng, nghe cũng hay phết, lần tới phải hỏi bạn đó mới được), một lần, hai lần, rồi ba lần vẫn chỉ là nhạc chờ. Tôi đã cảm thấy rất buồn, tôi luôn tự hỏi không biết trong trái tim bạn đó có một góc dành cho tôi không. Tâm trạng bây giờ làm tôi lại nhớ đến  một bài hát


Nhận xét

Bài đăng phổ biến